Cho Thuê Dàn Nhạc Sống Âm Thanh Giá Rẻ

Nhạc sống đã quá quen thuộc trong những ngày trọng đại như đám cưới, sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, đám giổ, noel, tết tất niên với mục đích mang lại sự vui vẻ, sôi động cho buổi tiệc.

Một ban nhạc sống bình thường gồm một tay đàn organ, một người chỉnh nhạc, một người chỉnh lời bài hát cho những khách không thuộc lời và một MC với những lời chúc trân trọng đến với buổi tiệc. Nếu như chủ tiệc hoành tráng hơn có thể thuê nhạc sống thêm, tay đánh trống hay đàn ghita mười hai câu vọng cổ, thì không khí của buổi tiệc sẽ càng sôi động hơn với tất cả các dòng nhạc.

Ban nhạc đã có kinh nghiêm trên 5 năm, và rất mong muốn thay mặt chủ tiệc nhận nhiệm vụ bên trên, để mang âm nhạc làm niềm vui đến với buổi tiệc hoành tráng, thành công tốt đẹp nhất.

Chúng tôi nhận thuê nhạc sống tại Tp.Hồ Chí Minh với giá rẻ chi phí hợp lý và sẵn sàng đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng, và cũng như cho khách hàng trải nghiệm sự chuyên nghiệp khi thuê nhạc sống của chúng tôi.

Và điều đặc biệt ngoài thuê nhạc sống chúng tôi sẽ đăng hình toàn bộ buổi tiệc lên mạng, sau buổi tiệc chúng tôi sẽ đưa địa chỉ trang web để chủ tiệc và mọi người gần xa có thể xem lại hình ảnh buổi tiệc nhanh nhất và tất nhiên là hoàn toàn miễn phí.